CUỐN THEO CHIỀU GIÓ

Standard

Định luật muôn đời là có tiền thì (dễ) có quyền và có quyền thì (chắc chắn) có tiền.
Cuộc chiến quyền – tiền trong nội bộ đảng CS đã thúi đến mức không còn gì che đậy được. Sự việc Trịnh Xuân Thanh (TXT) chống lại Nguyễn Phú Trọng (Lú) phơi bày ra công chúng chính là hệ quả tất yếu của nồi súp de sùng sục bấy lâu nay.
Hồi kết sẽ ra sao ? Ai binh ai – ai chống ai ? Đó là điều mà chúng ta chẳng nên/cần quan tâm. Cái mà chúng ta cần quan tâm phải là khi nào cái đảng ung nhọt này hoại tử kià.
Quan điểm của tui là chẳng có thằng việt cộng (VC) nào tốt và trong sạch cả. Cho nên khi chúng nó đốt nhà chúng thì tui hùn vào chút gió. Cháy sụm đi rồi nhân dân phán xét chớ chẳng có con mẹ nào mang cái tên Lịch Sử phán xét cả.
TXT đúng hay sai, đang ở đâu, ai chống lưng thì tui đọc qua các tay siêng viết nhiều rồi. Nhưng đó cũng chỉ là suy luận của họ (thì) việc gì tui phải tin theo ?
Có một điều cái tính cách chịu chơi hơi lục lâm thảo khấu cộng thêm chút Lục Vân Tiên của Lái Gió Thanh Hieu Bui khá gần với tính tui cho nên tui tự nguyện “phò” y trong trò chơi ú tim này. Không phải vì TXT “tốt” hay là “yếu” để Lục Vân Tiên Gió nhận lời nhập cuộc mà sự thực chính là hành động đút thêm lửa dưới nồi súp de tên đảng. Và tính cách Nói và Làm của Gió lại lần nữa đang thể hiện. Dân tình hóng hớt có, nghi ngờ có, thậm chí AN Hà Nội cũng bám đít đánh hơi cho nên những thách thức gần như vô lý kiểu “TXT chụp hình thẻ ĐV của hắn bên cạnh CMND và BL của Gió mới tin !”. Vậy mà Gió cũng vỗ cái bụp vào mặt họ bằng một cái ảnh.
Gió thậm chí chơi một bước cao hơn là sẳn sàng đi gặp TXT để “phỏng vấn” trực tiếp đồng thời để TXT “giãi bày” một số quan điểm riêng. Nhưng kiếm đâu ra 1200 € để thực hiện chuyến đi khi Gió chẳng thèm và chẳng ngu dại gì cầm tiền của phe TXT. Đó sẽ là một cái cớ để những nhà nhân danh đấu tranh – đầy ắp đạo đức- túm mớ tóc còn lại trên đầu Gió.
Tui hỏi rằng, quý vị – những người tháu cáy, khích bác, kể cả những nhà hảo tâm – có dám làm bỏ tiền túi hoặc một cuộc lạc quyên (có giám sát, kiểm chứng) để Gió có thể làm con dế mèn thời đại ? Chắc chắn toàn tin nóng và sát ràn rạt. Và lại biết đâu những thông tin thuộc diện thâm cung cũng sẽ theo đó mà phơi bày ra thêm trước bàn dân thiên hạ ?
Chỉ cần đúng 1200€, thừa một đồng cũng chẳng thèm đút túi, tui biết tính hắn.
Riêng với Gió : cá tính điềm tỉnh đến lạnh lùng của Gió hơi xao động qua STT cuối. Hãy biết rằng mình là người đưa đẩy ngọn gió chớ đừng để gió cuốn xoay. Đừng sao nhãng tâm trí với những ai đang đánh mình.
Kệ mẹ họ. Cứ đặt tên họ là Lịch Sử đi cho lành.
Người dân thường mới có quyền phán xét Gió.

– 12/9/2016 – KVC

Lưu lại ý kiến đóng góp hay phản hồi vào ô dưới đây :

