HOÀI BÃO CÓ MỘT XÃ HỘI CÔNG BẰNG CỦA HOÀNG DŨNG

Standard

Nguồn : FB Hoàng Dũng ( https://www.facebook.com/hd.cdvn )

(Tui sẽ xin phép HD để đăng các hình ảnh tư gia lộng lẫy của LPHB)

Sáng nay, 8:50 ngày 2/12/2015 Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn gọi điện thoại cho mình để hỏi xem có đúng mình là người gửi cho Thứ trưởng thư và hình chụp không? Có đúng đó là nhà của Hoài Bảo không? Mình làm gì và ở đâu?…

Mình rất vui trả lời Thứ trưởng rằng mình không dám chắc nhưng khả năng rất cao đó là nhà của Tân giám đốc Sở KHĐT Quảng Nam. Thứ trưởng nói sẽ xem xét sớm vụ này.

Mình cảm ơn Thứ trưởng và tiếp tục chờ đợi xem ông sẽ xử vụ này như thế nào.

Đây là nội dung thư gửi kèm ảnh chụp.

 

Lưu lại ý kiến đóng góp hay phản hồi vào ô dưới đây :

