VIỆT NAM THỜI BÁO – “DIỂN” ĐÀN NGÔN LUẬN…

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Từ khi Việt Nam Thời Báo (VNTB) ra đời đến nay tôi là một trong hàng ngàn độc giả thường xuyên.

Vui mừng vì “mơ ước cháy bỏng” tự do ngôn luận trong một xã hội độc tài toàn trị CS đã nhen lên những đốm lửa hy vọng nhưng cũng buồn bã vì những vụ “lùm xùm” không đáng có giữa các thành viên Ban Quản trị (BQT). Miễn bàn chuyện này, tôi chỉ xin đóng góp một thiện ý đến những người làm báo đáng kính của VNTB là cố gắng tránh những lỗi chính tả sơ đẳng. Không phải chỉ đến hôm nay tôi mới phát hiện ra nhưng vì tự nghĩ rằng BQT, toàn những vị mà tôi kính mến, sẽ sửa chữa. Tiếc thay, đã hai tháng trôi qua mà cái lỗi sơ đẳng đó cứ đập vào mắt tôi hàng ngày. Hôm nay Kỳ Cục tôi mạo muội đánh tiếng.

Rất mong bà con nào đọc những dòng viết vội này của tôi nhắn đến VNTB.

Rất trân trọng.

Strasbourg, ngày 13/9/2014. – KVC.

KVC

 

 

Lưu lại ý kiến đóng góp hay phản hồi vào ô dưới đây :

