ĐỐI THỌI NHÂN QUÈ

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

ĐỐI THỌI NHÂN QUÈ

OBAMA : Tư Sâu, anh nghĩ gì về Điếu Cày ???
4S : Ồ, Ba Má, anh hỏi nhầm người rồi… Tôi không học tập theo Bác Hồ cái khoản hút thuốc chứ chưa nói đến hút thuốc lào mà điếu cày với điếu bừa…
OBAMA : Không…. Ý tôi hỏi là anh có được bên Công An – An Ninh báo cáo về trường hợp Điếu Cày hay không ???
4S : Ồ, dĩ nhiên là có Ba Má à… Tôi được báo cáo là điếu cày thuộc hàng cổ lổ xỉ và bọn trẻ chỉ phì phèo thuốc lá, thậm chí hút – hít – cắn toàn đồ xịn không hà.
OBAMA (cáu) : Làm chủ tịch nước CS sướng thiệt… À mà này, đừng gọi tôi là Ba Má nhá, tôi là Ô Ba Ma !!! Ba Má của anh là người Tàu kià !!!

___________________________________

MA QUỶ TRƯỚC CHUYẾN QUY MÃ
Ring…ring…ring….
-Hello, who???
-Tui Tu Sâuđây Ba Má
-À…chào anh Sâu, báo anh tin vui là thỉnh câù Quy Mã cua anh đã được chuẩn thuận, Anh Sâu cứ yên tâm
-Ồ… không…tui biết… tui biết rùi…tui chỉ xin thêm được anh cho bắn 21 phát đại bác nha…

-Chờ chút để tôi hỏi ý kiến cố vấn đã
-zizizizizi……
-zizizizi……
-Hallo anh Sâu ơi…

-Được hông Ba Má ???

-Cố vấn khuyên không nên làm phức tạp quan hệ hai nước anh Sâu ạ, mà nếu có bắn đại bác thì với chỉ một phát thôi thì anh cũng đủ tan thây nát thịt rồi, cần gì tới 21 phát cho thêm phí tiền thuế của dân !!!

(Mõm Sâu tịt miạ…)
-???
_____________________________________

 

38 năm qua, kể từ ngày vi-xi tròng ách cộng sản lên toàn dân, thành tích vĩ đại nhất của chúng là mỗi khi đến các xứ Tự Do – Dân Chủ thì

LÃNH ĐẠO VI-XI ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUA HẬU MÔN

Vinh quang thay !!!

 

– KVC, 23/6/2013-

Lưu lại ý kiến đóng góp hay phản hồi vào ô dưới đây :

