Chờ “Bên thắng cuộc”

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

TÔI CHỜ SÁCH IN “BÊN THẮNG CUỘC” CỦA ANH HUY ĐỨC

Bởi cha mẹ tôi đã dạy theo đúng truyền thống người Việt mình là “NGHÈO CHO SẠCH, RÁCH CHO THƠM”.
Không thể có một ngụy biện nào về hành động cướp đoạt trí tuệ của người khác. Miếng bánh dù nhỏ, lẻ cũng có giá trị riêng của nó, trừ phi người ta cho mình. Những ai bẻ khoá rồi lan truyền thì không nên.
Còn về việc tôi chưa mua sách của anh Huy Đức trên Amazon không phải là tiếc 10$ (khoảng 7€, nhỉnh hơn gói thuốc Marlboro tôi đang hút chút xíu) mà bởi vì tôi muốn có được một cảm giác thấp thỏm chờ đợi một cuốn sách mà hiện có rất nhiều tầng lớp người quan tâm.
Tôi chờ đợi để cầm nó (hiện hữu) rồi trang trọng để trên giá sách của tôi. _ (KVC)

Lưu lại ý kiến đóng góp hay phản hồi vào ô dưới đây :

